Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mua bán like facebook giá rẻ

Hiện nay facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là thị trường đầy tiềm năng cho việc quảng cáo online. Với số lượng người dùng lớn thì việc quảng bá fanpage hướng tới người dùng càng dễ dàng hơn. Vậy nên fanpage facebook hiện nay là kênh quảng bá sản phẩm hữu hiệu giúp quý khách có thể quảng bá sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả nhất. Vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ tăng like mua like facebook giá rẻ.

mua like facebook
mua bán like facebook giá rẻ

Những lợi ích từ việc mua like facebook


  • Với số lượng like lớn trên fanpage giúp bạn có thể quảng bá thông tin sản phẩm, tiếp cận đối tượng mà quý khách nhắm tới một cách nhanh nhất.
  • Chi phí maketing rẻ. 
  • Ngoài ra dịch vụ mua like facebook của chúng tôi rất hiệu quả cho các chiến dịch SEO Google, Event.
  • Tăng thêm độ ấn tượng với bạn bè khi mà facebook cá nhân của mình được nhiều người like.

Báo giá dịch vụ mua like facebook

Do chúng tôi hiểu được những nhu cầu về dịch vụ tăng like facebook nên hiện nay chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ tăng like facebook giá rẻ với các loại hình khác nhau như:

  • Tăng like status facebook cá nhân
  • Tăng like ảnh đại diện, ảnh post facebook cả trên profile và pagefacebook
  • Tăng lượng người theo dõi

Mọi chi tiết về mức giá xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 0977689733 hoặc qua địa chỉ facebook.com/quanghn.96 để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất

Hình thức thanh toán

  • Chấp nhận thanh toán qua BaoKim.vn
  • Chấp nhận thanh toán bằng Card điện thoại Viettel
  • Chấp nhận thanh toán qua tài khoản ngân hàng VietinBank
  • Chấp nhận thanh toán qua tài khoản ngân hàng TechcomBank
Sau khi nhận được 50% số tiền chúng tôi sẽ tiến hành tăng like cho đến khi đạt số lượng like quý khách yêu cầu rồi chúng tôi sẽ lấy nốt 50% số tiền còn lại.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Vũ Văn Quang
Địa chỉ: 54 Man Thiện, Quận 9, HCM
 Sđt: 0977 689 733
Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

3 nhận xét: